WHAT'S NEW?
Loading...

สูตรเด็ด! รักษาสิว ผิวหายหมองคล้ำ ด้วยสครับผงลูกจันทร์เทศ


Advertisements


สูตรเด็ด! รักษาสิว ผิวหายหมองคล้ำ ด้วยสครับผงลูกจันทร์เทศ


จะดูแลผิวหน้าให้สวยใส ก็ต้องงบำรุงผิวด้วยสมุนไพรธรรชาติสักอาทิตย์ละครั้งนะคะ เพื่อเลี่ยงสารเคมีในเครื่องสำอาง ให้หน้าได้พักบ้าง

แล้วถ้าสาวๆ คนไหนมีปัญหาเรื่องสิว ผิวหมองคล้ำหน้าแห้ง เรามีสมุนไพรตัวเด็ดมาช่วยเรื่องปัญหาสิวของคุณ ด้วยผงลูกจันทร์เทศค่า แต่ทำไมผงลูกจันทร์เทศ ถึงช่วยรักษาสิวได้ ไปดูคำตอบกันค่ะ

ผงลูกจันทร์เทศ Photo By medicalmedium.com

ผงลูกจันทร์เทศมีรสเผ็ดร้อนค่ะ จึงสามารถช่วยรักษาอาการอักเสบ ฆ่าเชื้อโรค และสามารถใช้บนผิวหน้าได้ ช่วยกระตุ้นให้เลือดไหลเวียนดี ทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง เมื่อเอามาใช้ในการสครับผิวหน้า จึงทำให้สามารถช่วยลดอาการอักเสบของสิว ฆ่าเชื้อสิวบนใบหน้า กระตุ้นให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งขึ้นได้ด้วยค่ะ ได้รูสรรพคุณกันแล้วก็ไปดูสูตรรักษาสิวจากลูกจันทร์เทศกันเลยค่า



ส่วนผสม

1. ผงลูกจันทร์เทศ
2. นมสด



วิธีใช้ ผสมผงลูกจันทร์เทศกับนมสดพอละลายข้นๆ แล้วใช้ขัดตามใบหน้า 3 – 5 นาทีแล้วล้างออก ลูกจันทร์จะช่วยดูดเอาความมันส่วนเกินบนใบหน้าออก ผงเล็กๆ จะช่วยขัดเอาสิ่งสกปรกที่อุดตันบนใบหน้าให้หลุดออกไป นมสดจะเป็นอาหารผิว ทำให้ผิวเรียบเนียน น่าสัมผัส มอยเจอร์ไรเซอร์ในนม จะช่วยไม่ให้ผิวแห้งเกินไปด้วยค่า

วิธีทำง่ายๆ หาซื้อก็ไม่ยากด้วยนะคะ มีตามชั้นเครื่องเครื่องของห้างสรรพสินค้าใหญ่ๆ สาวๆคนไหนมีปัญหาเรื่องสิว สามารถทำตามได้เลยค่า



บทความจาก...... ladyissue.com
Advertisements

Advertisements

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น