WHAT'S NEW?
Loading...

10 วิธีฉลาดสุดๆที่ทำให้ชีวิต “ง่ายขึ้น” ไปดูกัน!


Advertisements


บางครั้งเราก็คิดไม่ถึงว่า ของบางอย่างใกล้ตัว สามารถช่วยเราได้ แล้วมันทำให้ชีวิตเราง่ายขึ้น โดยที่เราไม่รู้ตัว หรือ ของบางอย่าง ที่มีวิธีใช้มันในอีกแบบหนึ่ง ที่เราไม่เคยรู้ แต่มันช่วยเราได้มากๆ วันนี้เราเลยขอรวมเอา 10 วิธีฉลาดสุดๆ ที่ทำให้ชีวิตคุณ ง่ายขึ้น มาฝากกันไปดูเลยว่ามีอะไรบ้าง


1. ห่อกระดาษทิชชู่เปียกที่ขวดแก้ว แช่ในช่อง Freeze ขวดจะเย็นภายใน 2 นาที


2. ตั้งสมาร์ทโฟนไปที่ Airplane Mode จะชาร์ตแบทเต็มเร็วขึ้น 2 เท่า


3. วิธีพับเสื้อยืดแบบเซียนได้ไม่เกิน 5 วินาที


4. หมุนแล้วดึง ปีกไก่ออก ก็จะสามารถถอดกระดูกออกมาได้อย่างง่ายดาย


5. ใส่ถุงชาไว้ในรองเท้า จะช่วยดูดกลิ่นได้ดี


6. วิธีแก้ซิบไหลสุดเจ๋ง


7. หั่นส้มแสนง่ายใน 4 ขั้นตอน


8. วางสองถ้วยในไมโครเวฟขนาดเล็ก ไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป


9. กันหม้อต้มน้ำเดือดจนล้น ให้เอาช้อนหรือทัพพีไม้วางไว้บนหม้อ แค่นี้ก็เรียบร้อย


10. เอาหนังสือพิมพ์วางไว้ก้นถังขยะ จะได้ซึมน้ำที่ไหลจากขยะเปียก
Advertisements

Advertisements

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น