WHAT'S NEW?
Loading...

ทายนิสัยแม่นๆ..จากการแสกผม


Advertisements

ทายนิสัยแม่นๆ..จากการแสกผม

เคยลองสังเกตุแบบจริงจังไหม? สาว ๆ หลายคนจะมี "วิธีการแสกผม" ที่ไม่เหมือนกัน บางคนแสกกลาง บางคนแสกไปทางซ้าย หรือแสกไปทางขวา แล้วเชื่อหรือไหมว่า เราสามารถอ่านใจคนได้จากการสังเกตุลักษณะการแสก ได้ด้วยนะ



แสกกลาง คนที่ชอบแสกกลางจะเป็นคนง่าย ๆ สบาย ๆ อะไรก็ได้ ปรับตัวได้เร็ว มีความสุขุม และจะค่อนข้างเป็นกลาง ความคิดของคุณกลุ่มนี้เลยไม่ค่อยเอนเอียงไปทางฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง


แสกปัดผมไปทางด้านซ้าย คนที่ชอบแสกปัดผมไปทางด้านซ้าย เป็นคนใช้ชีวิตตามสัญชาตญาณ และเจ้าอารมณ์ เพราะคนกลุ่มนี้จะใช้สมองซีกขวา(เน้นอารมณ์)ซะส่วนใหญ่ เพราะฉะนั้นไอเดียหรือความคิดสร้างสรรค์ของคนกลุ่มนี้จะเริ่ดมาก แต่ข้อเสียคือเป็นคนชอบคิดมาก คิดเรื่องของตัวเองยังไม่พอ บางทีชอบเอาเรื่องของคนอื่นมาคิดให้ปวดหัวอีก


แสกปัดผมไปทางด้านขวา คนที่ชอบแสกปัดผมไปทางด้านขวา เป็นคนมีเหตุผล ฉลาด ชอบคิดวิเคราะห์ ทุกอย่างต้องมีระเบียบแบบแผน เพราะคนกลุ่มนี้จะใช้สมองซีกซ้าย(เน้นตรรกะ)คอยควบคุมสิ่งต่าง ๆ และจะชอบทำกิจกรรมที่มีท้าทาย แมน ๆ แต่ข้อเสียคือมีความก้าวร้าวอยู่บ้างและเจ้าระเบียบ


ชอบเอามือเสยผม ไม่มีทิศทางที่แน่นอน คนที่ชอบเอามือเสยผม เสยไปซ้ายที เสยไปทางขวาที เป็นคนที่ชอบทดลองอะไรใหม่ ๆ และเป็นคนขี้เบื่อง่าย กล้าพูด กล้าแสดงออก เลยทำให้คนกลุ่มนี้ดูเป็นคนที่น่าค้นหา

แล้วคุณละ ชอบแสกผมข้างไหน? แล้วที่เราทายมาถูกหรือเปล่า?



บทความจาก...... cosmenet.in.th
Advertisements

Advertisements

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น