WHAT'S NEW?
Loading...

กินจาวตาล พิชิตนิ่วในถุงน้ำดี แค่ 5 วันก็อาจจะเห็นผล


Advertisements

กินจาวตาล พิชิตนิ่วในถุงน้ำดี แค่ 5 วันก็อาจจะเห็นผล

จาวตาลพิชิต! นิ่วในถุงน้ำดี (โดย สมุนไพรหมอศุภ)

จาวตาล นอกจากจะอร่อยแล้ว โบราณใช้รักษาอาการนิ่วในถุงน้ำดี ภาวะน้ำดีข้น อาหารไม่ย่อย ท้องอืดเรื้อรัง กรดไหลย้อนจากระบบย่อยอาหารผิดปรกติ ใครที่รักษาอาการกรดไหลย้อนมานานแล้วแต่ไม่ได้ผล ยังไงก็มาลองวิธีนี้ดู ไม่แน่ว่าอาจจะหายก็ได้

จาวตาล หลายท่านคงยังไม่รู้จัก มันคล้ายๆกับจาวมะพร้าวครับ เกิดจากลูกตาลที่เริ่มงอกแล้ว รสชาติอร่อยมันๆดีจาวตาลเป็นยาดีครับ โบราณใช้รักษาอาการนิ่วในถุงน้ำดี ภาวะน้ำดีข้น อาหารไม่ย่อย ท้องอืดเรื้อรัง กรดไหลย้อนจากระบบย่อยอาหารผิดปรกติ

ผมใช้จาวตาลในการรักษาตัวเองจากระบบย่อยอาหารผิดปรกติ ให้หายภายใน 5 วัน หลังจากรักษาโรคกรดไหลย้อนกับหมอแผนปัจจุบันมา 5 ปีไม่หาย!! วิธีรับประทาน ให้ทานจาวตาลสด ครั้งละ 1 ชิ้น 3 เวลาคือ เที่ยง บ่ายสามโมง สามทุ่ม ซึ่งเวลานี้เป็นเวลาของน้ำดี ทานติดต่อกัน 3-7 วัน แล้วแต่อาการคนไข้ว่าเป็นมากน้อย!!



ช่วงที่ทาน ห้ามทานอาหารที่ย่อยยาก ไขมันสูง นม เนย อาหารรสจัด

จาลตาล จะค่อยๆละลายนิ่วในถุงน้ำดีทีละน้อยๆ สังเกตได้จากภาวะท้องอืด อาหารไม่ย่อย จะค่อยๆลดลงอย่างเห็นได้ชัดภายใน 5 วันครับ

ผมยังต้องการจาวตาลเป็นจำนวนมาก เพราะปัจจุบัน คนเป็นโรคนี้เยอะมาก ใครที่มีลูกตาลที่เริ่มงอกแล้วติดต่อมานะครับ ขอรับซื้อ จะเป็นกุศลต่อคนไข้อย่างยิ่งครับ



ช่วยกัน share บอกต่อๆกันหน่อยครับ ก่อนไปตัดถุงน้ำดี ลองทานสัก 5 วัน แล้วค่อยไปตรวจใหม่ หมออาจประหลาดใจก็ได้ครับ!!


ขอขอบคุณข้อมูลจาก...สมุนไพรหมอศุภ / เพจนานาสาระเพื่อสุขภาพที่ดี

Advertisements

Advertisements

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น