WHAT'S NEW?
Loading...

ท่ากายบริหารเพิ่มความสูงแบบง่ายๆ อยากตัวสูงต้องลองทำ!!


Advertisements


เคยสังเกตุไหมว่า..คนเรายิ่งมีอายุมากก็มักจะดูเตี้ยลงอย่างเห็นได้ชัด แน่นอนว่านั่นคือเรื่องจริงค่ะ เนื่องจากยิ่งเราอายุมากขึ้นหมอนรองกระดูกสันหลังก็จะค่อยๆยุบลง หรือเสื่อมลงตามอายุ นั่นจึงเป็นผลให้ความสูงของเราค่อยๆลดลงด้วยเช่นกันค่ะ

สำหรับคนที่ไม่อยากให้ความสูงหายไปอย่างรวดเร็ว แน่นอนว่าดูแลสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง รวมไปถึงการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์และมีแคลเซี่ยมสูงจึงเป็นสิ่งที่มีความจำเป็นมากๆ

นอกจากนี้ยังควรหมั่นออกกำลังกายเพื่อรักษาความสูงของเราให้คงที่ รวมไปถึงการออกกำลังกายเพื่อเพิ่มความสูงให้กับร่างกาย ซึ่งกำลังได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน โดยเราสามารถทำได้จากการออกกำลังกายด้วยวิธีต่างๆเช่น การว่ายน้ำ โหนราว ยืนตัวตรง-แตะเท้า ฝึกยืดตัวแบบงูเห่า ฝึกยืดกระดูกเชิงกราน ยืดขา ทำท่าสะพานโค้ง และอื่นๆ

สำหรับคนที่กำลังมองหาเคล็ดลับเพิ่มความสูงที่สามารถทำได้เองจากที่บ้านเรามีคลิปวีดีโอตัวอย่างท่ากายบริหารเพิ่มความสูงแบบง่ายๆที่คุณสามารถลองทำตามได้แบบไม่ต้องกลัวว่าจะงง! หรือทำตามไม่ทัน ถ้าพร้อมกันแล้วมาลุยกันเลยค่ะ!!



Advertisements

Advertisements

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น