WHAT'S NEW?
Loading...

ดูดวงราศีสิงห์ กันย์ ตุลย์ พิจิก ปี 2559 อ่านด่วน ! หมอลักษณ์ฟันธงแล้ว


Advertisements

ดูดวงราศีสิงห์ กันย์ ตุลย์ พิจิก ปี 2559 อ่านด่วน ! หมอลักษณ์ฟันธงแล้ว

ใครที่รอการพยากรณ์ดวงของปี 2559 นี้ จากหมอลักษณ์ เราขานิเทศน์ คงจะได้สมหวังกันแล้ว เพราะล่าสุด หมอลักษณ์ได้พยากรณ์ดวงในภาพรวม การงาน การเงิน ความรัก และด้านสุขภาพ ดวงของใครจะเป็นอย่างไรกันบ้าง เชิญตรวจสอบกันได้เลย


ดูดวงราศรีพิจิก

ปีนี้เป็นปีแห่งการใช้หนี้กรรม ในอดีตเราอาจเคยทำเค้ามาก่อน ปีนี้ก็คือต้องชดใช้ ต้องเร่งสร้างบุญกุศลบารมี ไปตลอดจนปี 2560 เพราะโดนดาวเสาร์ทับชะตาราศรี ต้องอดทน ให้ใช้สติให้มากในทุกเรื่อง ให้อภัยกับสิ่งที่ให้ได้จะดี เพราะเวลาผ่านไปเราจะเกิดบารมี ตั้งแต่ 9ก.พ.-18พ.ค. ต้องประคับประคองใส่ใจในเรื่องเรียนให้มาก
หลัง 18 พ.ค.จะดีขึ้นและมีโอกาสเปลี่ยนงาน ช่วงนี้ต้องประคับประคองให้ดีด้วยหลัง 6-7 ส.ค.มีโชคลาภเรื่องงาน


การเงิน เป็นจุดโอกาสมีหนี้มีสินอาจจะเหนื่อยในการหาเงิน หลัง 6ส.ค.จะดีขึ้นไปจนตลอดทั้งปี
ความรัก คนที่มีคู่ครองต้องประคับประคอง คนโสดให้ระมัดระวังตัวคนที่เข้ามา
สุขภาพ ต้องตรวจสุขภาพครั้งใหญ่ ระวังอุบัติเหตุมากๆ ช่วง 19 ก.พ.-15 ก.ย. มีเกณฑ์ผ่าตัดต้องระวัง และระวังโจรผู้ร้ายวิ่งราว ระวังโดนขโมยทรัพย์สินมีค่าด้วย


ทำบุญที่ไหน รวมทั้งคนที่ปีชงด้วย จารึกแผ่นทองพระไพสัตย์ บูชาพระกริ่ง ที่วัดไตรมิตร, สร้างบุญสร้างหอสวดมนต์ วัดแค สุพรรณบุรี, ไปกราบวัดพระธาตุหริภุญชัย กราบหลักสะดือ บูชาพระรอด ที่ จ.ลำพูน ,ร่วมบูรณะ วัดเจ้าอาม บูชาเหรียญสมเด็จพระเจ้าตาก+หลวงพ่อโต ที่วัดเจ้าอาม ฝั่งธน กรุงเทพฯ


ดูดวงราศีตุลย์


ราศีตุลยปีนี้เรื่องการงานดีจะประสมความสำเร็จอย่างที่ตั้งใจแต่ต้องหมั่นทำบุญและก็หาเวลาไปวัดอารามบูชาเหรียญหลวงพ่อโตด้วยนะถึงจะเห็นผลเร็ว

การงานดีการเงินก็ต้องดี ส่วนเรื่องของความรักคนที่มีคู่อยุแล้วควรหมั่นไปทำบุญกันเพราะฝ่ายคนของเราอาจมีโรคภัยไข้เจ็บจนถึงขั้นเสียชีวิตได้ส่วนคนที่โสดกำลังจะเจอคนดีมีบุญบารมีจะส่งเสริมให้ชีวิตเราดีขึ้นด้วยนะโดยเฉพาะเรื่องการเงิน


ดูดวงราศีกันย์


ดูดวงราศีสิงห์




ข้อมูลจาก Polyplus Entertainment
Advertisements

Advertisements

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น