WHAT'S NEW?
Loading...

สูตรน้ำสมุนไพรเม็ดแมงลัก ดื่มควบคุมน้ำหนัก หุ่นเฟิร์ม!


Advertisements

สูตรน้ำสมุนไพรเม็ดแมงลัก ดื่มควบคุมน้ำหนัก หุ่นเฟิร์ม!

เม็ดแมงลัก ถือเป็นสมุนไพรอีกชนิดหนึ่งที่มีราคาถูก และหาซื้อได้ง่ายตามท้องตลาดทั่วไป และเมื่อขึ้นชื่อว่าเป็นสมุนไพร ย่อมต้องมีสรรพคุณดี ๆ ที่น่าสนใจ เม็ดแมงลัก ช่วยขับคอเลสเตอรอลไม่ดีออกจากร่างกาย โดยเส้นใยของแมงลักจะดูดซับไขมันไว้

เมื่อร่างกายไม่สามารถย่อยกากใยพวกนี้ได้ ไขมันไม่ดี ก็จะถูกขับออกมาพร้อมกับเส้นใยของแมงลัก แต่ไม่มีผลใด ๆต่อร่างกาย การรับประทานเม็ดแมงลักเป็นประจำ จะช่วยลดความเสี่ยงต่อการเป็นโรคหัวใจด้วย

เม็ดแมงลัก มีลักษณะนิ่ม ลื่น กลืนง่าย เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาช่วงลำคอ และการที่เม็ดแมงลักพองตัวมาก ทำให้ร่างกายดูดซึมสารอาหารได้ช้าลง จึงเหมาะกับผู้ป่วยโรคเบาหวานที่ต้องการให้ร่างกายดูดซึมน้ำตาลลดลงด้วย

เม็ดแมงลัก มีสรรพคุณในการควบคุมน้ำหนัก เนื่องจากเม็ดแมงลักไม่ก่อให้เกิดพลังงาน และสามารถพองตัวได้ถึง 45 เท่า ดังนั้นเมื่อนำมารับประทานก่อนอาหารก็จะช่วยให้รู้สึกอิ่มท้อง และสามารถควบคุมปริมาณอาหารที่รับประทานได้เป็นอย่างดี

วิธีการรับประทานเม็ดแมงลัก

- ตักเม็ดแมงลัก 1-2 ช้อนชา แช่น้ำ 1 แก้วใหญ่ ทิ้งไว้จนกว่าจะพองเต็มที่ แล้วนำมารับประทานก่อนนอน ทานได้ทุกวัน หรือ 3-4 วันต่อสัปดาห์

น้ำที่แนะนำมารับประทานกับเม็ดแมงลัก นอกจากน้ำเปล่าแล้ว เป็นน้ำสมุนไพรมี น้ำกระเจี๊ยบ น้ำมะขาม น้ำมะนาว น้ำอัญชัน น้ำใบเตย เลือกดื่มตามชอบครับ.... เพื่อสุขภาพ ความหวานของน้ำสมุนไพรมาจากน้ำผึ้งครับ....



Cr. แหล่งข้อมูลที่มา ศุภชัย เสมอมิตร และ Narinsita Narinsita Sansamart
Advertisements

Advertisements

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น