WHAT'S NEW?
Loading...

สูตร Detox ลดสิว แบบง่ายๆ..แค่ดื่มน้ำมะนาว


Advertisements


สาวๆหลายคนอาจกำลังเหนื่อยใจแบบสุดๆ เมื่อจู่ๆสารพัดปัญหาสิวไม่ว่าจะเป็น สิวอุดตัน สิวหัวดำ สิวหัวขาว หรือแม้แต่สิวเสี้ยน เริ่มมาเยือนแบบไม่ทันตั้งตัว เบ็ดเตล็ดไอเดียขอแนะนำเคล็ดลับดีๆเกี่ยวกับรักษาสิวแบบง่ายๆ ที่สำคัญคือคุณสามารถทำได้เอง และได้ผลย่างชัดเจน ถ้าพร้อมแล้วมาทำไปพร้อมๆกันเลยค่ะ


เนื่องจากการดื่มน้ำมะนาวจะช่วยรักษาและทำความสะอาดภายในร่างกาย ช่วยขจัดสารพิษออกจากตับ บรรเทาอาการท้องผูก ช่วยกระบวนการย่อยอาหาร ถือเป็นอีกหนึ่งวิธี Detox ร่างกายที่สามารถทำได้ง่ายมากๆเลยค่ะ

สูตรรักษาสิวด้วยการดื่มน้ำมะนาว

สเต็ปที่ 1 ตื่นนอนตอนเช้าให้ดื่มน้ำอุ่นผสมน้ำมะนาว ซึ่งสามารถทำได้ง่ายๆด้วยการนำน้ำอุ่นๆ 1 แก้วผสมกับน้ำมะนาว 1 ลูก จากนั้นดื่มให้หมดและให้ทำแบบนี้เป็นประจำทุกๆเช้าค่ะ

สเต็ปที่ 2 ดื่มน้ำมะนาวในระหว่างวัน วิธีทำให้ผสมน้ำเปล่าที่ต้มสุกจำนวน 1 ลิตร และถูกพักไว้ให้เย็นเรียบร้อยแล้ว จากนั้นผสมน้ำมะนาวลงไปจำนวน 2 ลูก พยายามดื่มให้หมดภายใน 1 วันค่ะ

สำหรับสูตรรักษาปัญหาสิวด้วยการดื่มน้ำมะนาวนี้ ขอแนะนำว่ควรทำต่อเนื่องอย่างน้อย 1 สัปดาห์ คุณจะพบว่าสิวเริ่มลดน้อยลง และผิวพรรณก็จะค่อยๆดีขึ้น ที่สำคัญคือระบบขับถ่ายก็เริ่มเป็นระบบดีขึ้นอีกด้วยค่ะ หากเพื่อนๆคนไหนสนใจสูตร Detox ลดสิวแบบง่ายๆก็สามารถเริ่มลงมือทำได้เลยนะคะ

Advertisements

Advertisements

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น