WHAT'S NEW?
Loading...

ทายนิสัยใจคอ..จากเวลาเกิด


Advertisements


เชื่อหรือไม่ว่าลักษณะนิสัยใจคอของเรานั้นถูกกำหนดมาตั้งแต่ตอนเกิดแล้วค่ะ มาดูกันว่าใครเกิดช่วงเวลาไหน แล้วจะมีนิสัยใจคออย่างไรบ้างค่ะ


คนที่เกิดในช่วงระหว่างตี 5 ถึง 7 โมงเช้า เป็นเวลากระต่าย จะทำให้คุณเป็นคนรักสวยรักงาม สุภาพดูอ่อนโยน พูดจาหวาน โกรธง่ายหายไว แต่ก็เป็นคนที่มีความมั่นใจและทะเยอทะยานไม่น้อย

คนที่เกิดในช่วงระหว่าง 7 โมงเช้าถึง 9 โมงเช้า เป็นเวลามังกร คุณจะดูหยิ่งทะนง หัวสูง ติดหรู มีความทะเยอทะยาน มีความเป็นผู้นำสูง เป็นคนใจกว้าง และเด็ดเดี่ยว ทำอะไรต้องตรงไปตรงมา ไม่ชอบเรื่องเล่ห์เหลี่ยม

คนที่เกิดในช่วงระหว่าง 9 โมงเช้าถึง 11 โมงเช้า เป็นเวลางู ส่วนใหญ่มักหน้าตาดี แต่งตัวดี เน้นภาพพจน์ นิสัยสุภาพนุ่มนวล มายาทดี พูดจาหวานหูชื่นใจ รักการแข่งขันชิงดีชิงเด่น ชอบทำตัวเด่น อยากมีชื่อเสียง

คนที่เกิดในช่วงระหว่าง 11 โมงเช้าถึงบ่ายโมง เป็นเวลาม้า ทำให้คุณมีบุคลิกของนักกีฬา แข็งแรงอดทน ร่าเริงคึกคัก ชอบสนุกสนาน ชอบแหกกฎ นิสัยของคุณเป็นคนใจกว้าง กระตือรือร้นมาก แต่รอบคอบไม่เป็น มีความจริงใจสูง รักเพื่อนและครอบครัว

คนที่เกิดในช่วงระหว่าง บ่ายโมงถึงบ่าย 3 โมง เป็นเวลาแพะ จะเป็นคนใจดีอ่อนโยน สุขุมใจเย็น ช่างฝัน จิตใจดีทำร้ายใครไม่เป็น เป็นคนซื่อตรงรักสงบ เกลียดความรุนแรง ข้อเสียคือเวลาดื้อรั้นหน่ะสุดๆไปเลย

คนที่เกิดในช่วงระหว่างบ่าย 3 โมงถึง 5 โมงเย็น เป็นเวลาของลิง เป็นคนเปิดเผย ใจร้อน และซุ่มซ่าม เป็นคนฉลาดหัวไว มีไหวพริบกล้าพูดกล้าทำ มีความสามารถรอบตัว ปรับตัวเข้ากับคนได้ทุกระดับ

คนที่เกิดในช่วงระหว่าง 5 โมงเย็นถึง 1 ทุ่ม เป็นเวลาไก่ ส่งผลให้คุณเป็นคนเข้มแข็ง หยิ่งยโส หัวรุนแรง ขวางโลก และหัวโบราณ เจ้าระเบียบ จู้จี้ ขี้บ่นเก่ง หงุดหงิดง่ายดาย ไม่ยอมเสียเงินแบบไร้ค่า เกลียดคนอวดเบ่งที่สุด

คนที่เกิดในช่วงระหว่าง 1 ทุ่มถึง 3 ทุ่ม เป็นเวลาของสุนัข เป็นคนรักคุณธรรม ไม่กล้าแหกกฎระบบระเบียบ มีความขยัน ฉลาด แต่พลิกแพลงไม่เป็น เอาตัวไม่ค่อยรอด มองโลกแบบตรงไปตรงมา

คนที่เกิดในช่วงระหว่าง 3 ทุ่มถึง 5 ทุ่ม เป็นเวลาหมู ขี้เกียจ เฉื่อย รักความเรียบง่ายไม่มากเรื่อง สุภาพอ่อนโยน ใจดี และอบอุ่น รสนิยมดี ชอบทำอาหารและชอบกินด้วย เป็นคนใจกว้างและชอบให้อภัย

คนที่เกิดในช่วงระหว่าง 5 ทุ่มถึงตี 1 เป็นเวลาหนู มีบุคลิกกระตือรือร้น ฉลาดหัวไวไหวพริบดี ตรงไปตรงมาไม่มีเล่ห์เหลี่ยม มีความขยัน ปรับตัวเก่ง มีความรักแบบผู้ให้ รักบ้านรักครอบครัว แต่ก็รักอิสระ ไม่อยากถูกผูกมัด

คนที่เกิดในช่วงระหว่าง 1 ถึงตี 3 เป็นเวลาวัว มักมีบุคลิกท่าทางแข็งแรงบึกบึน เป็นคนเฉื่อยแบบใจเย็นๆ ทำอะไรตรงไปตรงมา ไม่รู้จักปรับตัว ไม่มีเล่ห์เพทุบายกับใคร ไม่ชอบความรุนแรง การทะเลาะวิวาท เลี่ยงได้จะเลี่ยง

คนที่เกิดในช่วงระหว่างตี 3 ถึงตี 5 เป็นเวลาเสือ ค่อนข้างหุนหันพลันแล่น ก้าวร้าว เข้มแข็งและดูมีอำนาจ มีจิตใจที่กล้าหาญเด็ดเดี่ยว มั่นใจในตัวเองสูง มีความรับผิดชอบ ชอบฉายเดี่ยวไม่อยู่ติดที่ ขี้โม้โอ้อวด


Advertisements

Advertisements

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น