WHAT'S NEW?
Loading...

สูตรผิวอิ่มน้ำ...แค่ดื่มน้ำ 1 แก้ว ก็ผิวสวยได้จ้า!!


Advertisements


หากคุณกำลังมองหาเคล็ดลับผิวหน้าอิ่มน้ำ เรียบเนียน ตึงกระชับ แลดูเด็กกว่าวัย
วันนี้เบ็ดเตล็ดไอเดียขอแนะนำวิธีทำให้ผิวแลดูชุ่มชื่น เอิบอิ่มน้ำ แถมยังออกแนวอมชมพูอ่อนๆ ซึ่งสามารถทำได้ง่ายๆเพียงแค่การดื่มน้ำ ฉะนั้นถ้าไม่อยากหน้าดูแก่ก่อนวัย อย่าปล่อยให้ผิวขาดน้ำเด็ดขาดค่ะ

แต่จะดื่มน้ำอย่างไร?...ให้ได้ประโยชน์สูงสุดและทำให้ผิวสวยด้วย มาลองทำตามวิธีนี้กันเลยค่ะ

1. ตื่นนอนตอนเช้า แนะนำให้ดื่มน้ำจำนวน 1 แก้ว (400 ซีซี) เนื่องจากช่วงเช้าๆจะเป็นช่วงเวลาที่มีความเข้มข้นของเลือดสูง และเลือดจะมีลักษณะขาดน้ำ การดื่มน้ำเข้าไปหลังตื่นนอนตอนเช้าจะช่วยได้มากค่ะ

2. ช่วงสายๆ ให้ดื่มน้ำเข้าไปอีก 2 แก้ว (เวลาประมาณ 9 โมงถึง 10 โมงเช้า) ช่วงนี้เป็นช่วงที่มีของเสียในร่างกายของเราเกิดขึ้น เนื่องจากว่าร่างกายได้ทํางานไประยะหนึ่งแล้ว ดังนั้นจึงควรดื่มน้ำเข้าไปเพื่อมาช่วยชําระของเสียเหล่านั้นออกไปเสีย

3. ช่วงบ่ายๆ ให้ดื่มน้ำเข้าไปอีก 2 แก้ว (เวลาประมาณบ่ายโมงถึงบ่ายสอง)

4. ช่วงเย็นๆ ให้ดื่มน้ำอีก 2 แก้ว (เวลาประมาณ 1 ทุ่มถึง 2 ทุ่ม)

5. ก่อนนอน แนะนำว่าให้ดื่มน้ำเข้าไปอีก 1 แก้ว เพื่อให้น้ำที่ดื่มไหลเวียนชะล้างสิ่งตกค้างในลําไส้และกระเพาะอาหาร และยิ่งถ้าหากดื่มเป็นน้ำอุ่นจะยิ่งช่วยให้นอนหลับสบายมากขึ้นค่ะ

นอกจากการดื่มน้ำแล้วนั้นการมาร์คหน้า การทาครีมบำรุงผิว รวมไปถึงการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายก็มีส่วนช่วยให้ผิวพรรณของคุณดีด้วยเช่นกันค่ะ เน้นทางผักผลไม้เยอะ และดื่มน้ำให้ตามสูตรจากนั้นผ่านไปเพียง 1 เดือน คุณจะสามารถสัมผัสได้ถึงความแตกต่างของใบหน้าที่แลดูเด็กลง และผิวก็ดีขึ้นอีกด้วยค่ะ

Advertisements

Advertisements

1 ความคิดเห็น: Leave Your Comments